วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

เราจะีมีวิธีหาผู้มุ่งหวังตามแผนการตลาดยูนิซิตี้อย่างไร

การทำธุรกิจเครือข่ายตามแผนการตลาดยูนิซิตี้ เอเจล เอมสตาร์ หรือบริษัทใด ๆ ที่เพื่อน ๆ ตกลงร่วมธุรกิจ คำว่า "เครือข่าย" ก็บ่งบอกอย่างชัดเจนแล้วว่า ไม่ใช่ธุรกิจที่ทำคนเดียวแน่ ๆ แต่เป็นการทำธุรกิจที่ต้องร่วมกันหลาย ๆ คน จึงเรียกว่าเป็น ธุรกิจเครือข่าย

และก็เป็นสิ่งที่ปฏิิเสธไม่ได้ว่า สิ่งที่ำจำเป็นมากที่สุดสำหรับธุรกิจเครือข่าย ก็คือ คน หรือ ผู้มุ่งหวัง นั่นเอง

หากมีใครมาบอกเืพื่อน ๆ ว่า บริษัท....... นี้เป็นสุดยอดแห่งธุรกิจเครือข่าย มีแผนการตลาดที่มีการจ่ายมากที่สุด สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ใช้ดียอดเยี่ยมที่สุด (โอ้โห !!! อะไร ๆ ก็ที่สุด ๆ ทั้งนั้นเลย)

แต่หากเพื่อน ๆ สมัครคนไม่ได้ หรือ Sponsor ใครไม่ได้เลยสักคนเดียว แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรละ้ค่ะ กับสิ่งที่เป็นที่สุดเหล่านี้ ก็ในเมื่อ เพื่อน ๆ ไม่ได้เงินเลยสักบาท จากบริษัทที่ยอดเยี่ยมที่สุดนี้

วิธีการเดิม ๆ ที่อัพไลน์มักจะแนะนำให้ทำ คือ

  1. นั่งลิสต์รายชื่อคนรู้จัก โดยเริ่มจากบุคคลใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง ลุง ป้า น้า อา เพื่อนฝูง
  2. โทรชวนให้มาฟังธุรกิจ หรือถ้าเขาไม่อยากทำธุรกิจ ก็ขายสินค้าให้เขาเป็นผู้บริโภคไปก่อน แล้วค่อย ๆ ชวนใหม่ เผื่อสักวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนใจอยากเป็นผู้ทำธุรกิจ (จ่ายค่าโทรศัพท์กันสนุกไปเลย)
  3. เชิญชวนผู้มุ่งหวังให้มาเข้าฟังการอบรม หากเขาไม่อยากมาก็ต้องเป็นผู้อาสาไปรับและคอยส่งกลับบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้เขา (โดนจ่ายค่าน้ำมันรถเองทั้งนั้นเลย เบิกจากใครก็ไม่ได้)
  4. หากผู้มุ่งหวังอยากจะสั่งสินค้า ก็ต้องคอยไปเิบิกสินค้าและต้องนำไปส่งให้ถึงบ้าน (กลายเป็นเด็กส่งของไปซะแ้ล้ว)

เพื่อน ๆ คะ หากท่านใดยังทำธุรกิจตามแผนการตลาดยูนิซิตี้ เอเจล เอมสตาร์ ฯลฯ โดยต้องใช้วิธีเหล่านี้ในการค้นหาผู้มุ่งหวังอยู่ ดิฉันก็ขอให้เพื่อน ๆ โชคดีค่ะ สำหรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเศรษฐกิจยุคปัจจุบันนี้

แต่หากเพื่อน ๆ ท่านใด เบื่อ ที่จะลิสต์รายชื่อคนรู้จัก เบื่อ ที่จะต้องโทรชวนเขาไปฟังการอบรม เบื่อ ที่จะต้องไปเบิกสินค้ามาให้เขาก่อน แล้วบางคนยังจ่ายแบบผ่อนส่งอีกต่างหาก และเบื่ออีกหลาย ๆ เรื่อง

ดิฉันมีวิธีหาผู้มุุ่งหวัง โดยที่เพื่อน ๆ นั่งอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องโทรหาใคร ไม่ต้องคอยฟังคำปฏิเสธของใคร ไม่ต้องจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมันรถเพื่อตามล่าหาผู้มุ่งหวังอีกต่อไป

เพื่อน ๆ ท่านใดสนใจอยากรู้วิธี ก็สามารถดูได้จาก Link ด้านล่างนี้ค่ะ




แล้วเพื่อน ๆ จะพบว่า วิธีหาผู้มุ่งหวัง ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำธุรกิจเครือข่ายอีกต่อไปค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น