วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

พลังใจสู่การทำแผนการตลาดยูนิซิตี้

คนเราโดยทั่วไป ถ้าไม่มีหลักธรรมเป็นที่พึ่งยึดถือในการดำรงชีวิตแล้ว เมื่อประสบความทุกข์ พบกับอุปสรรค ก็จะเคว้งคว้างเหมือนว่าวที่ขาดลอย

ความทุกข์นั้นเปรียบเสมือนไฟ ซึ่งมีความกังวลเป็นเชื้อไฟ ถ้าเรามีความทุกข์ อย่าไปกังวลว่าจะทุกข์อย่างไร หรืออุปสรรคจะมากมายเพียงใด เราจะไม่ขยายความทุกข์นั้น เพราะจะทำให้เราเพิ่มความกังวลหวาดวิตกยิ่งขึ้น

สรรพสิ่งที่เกิดขึ้นย่อมมาจากเหตุ ความดีเป็นผลที่มาจากเหตุทั้งสิ้น ทำดีผลก็ย่อมดีแน่นอน

ดังนั้นคนเราจึงควรทำเหตุให้ดี คือ การทำใจให้มีพลัง ซึ่งทำได้ด้วยการฝึกจิตเป็นสมาธิตั้งมั่น เกิดปัญญาที่จะนำไปสู่การแก้ไขเหตุแห่งความทุกข์ให้หมดสิ้นไปได้ เหมือนดั่งเรือที่แล่นออกสู่ทะเลมหาสมุทร เมื่อเจอมรสุม ก็ต้องหามุมหลบเสียก่อน เมื่อมรสุมหมดแล้วจึงแล่นเรือต่อไป

คนเราทุกคนต่างก็ปรารถนาความสำเร็จ ความก้าวหน้าในชีวิตด้วยกันทุกคน แต่บางครั้งกว่าจะได้มา ก็ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา บางครั้งต้องแลกด้วยชีวิต

แต่เหตุการณ์เหล่านี้ มิไ้ด้เป็นอุปสรรคที่จะขวางกั้นทางสำเร็จของบุคคลที่มีความมุ่งมั่นอย่าง จริงจัง เพราะเหตุว่า "ใจ" ที่มีพลังเต็มเปี่ยม จะทำให้เอาชนะอุปสรรคทั้งหลายได้อย่างง่ายดาย

อุปสรรค...เป็นเพียงภาพหลอน ที่เราสร้างขึ้นมา

อุปสรรค...จะเป็นบันไดที่จะพาเราก้าวไปสู่ความสำเร็จ

อุปสรรค
...เป็น สิ่งเสริมที่ทำให้ชีิวิตมีชีวาขึ้น

คนเราถ้าต้องการประสบความ สำเร็จ ต้องไ่ม่กลัวลำบาก และต้องเตรียมใจไว้ให้พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ทุกชนิด ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตาม

เมื่อตั้งใจจะทำสิ่งใด จงทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ และทำให้ดีที่สุด

อดีตเป็นสิ่งที่ผ่านพ้นไป แล้ว คงเหลือไว้แต่ปัจจุบันที่เราจะต้องก้าวต่อไป เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทางที่แท้จริงให้ได้

"อุปสรรคมีไว้ให้ข้าม
เป้าหมายเป็นหลัก

อุปสรรคเป็นรอง"


เอาละค่ะ มาถึงตอนนี้ ดิฉันคิดว่าเพื่อน ๆ มีพลังใจที่พร้อมสำหรับการทำธุรกิจเครือข่ายตามแผนการตลาดยูนิซิตี้ เอมสตาร์ เอเจล หรือบริษัทใด ๆ ก็แล้วแต่ ที่เพื่อน ๆ กำลังทำธุรกิจอยู่

สิ่งที่จะต้องเตรียมความพร้อมต่อไป ก็ค การวางเป้าหมายให้ชัดเจน

เมื่อพลังใจของคุณพร้อ่มแล้ว เป้าหมายของคุณก็มีแล้ว สิ่งสำคัญต่อไปที่คุณจะต้องเริ่มให้เร็วที่สุด นั่นก็คือ การเรียนรู้ระบบงานที่ถูกต้อง

คนที่เริ่มทำธุรกิจใหม่ ๆ ทุกคน ต่างก็ไม่มีประสบการณ์มาก่อนเช่นเดียวกันกับเพื่อน ๆ นั่นแหละค่ะ เพื่อน ๆ จะต้องรู้ว่าแผนการตลาดที่เลือกทำนั้นเป็นอย่างไร สินค้ามีกี่ประเภท อะไรบ้าง เงื่อนไขในการจ่ายผลตอบแทนเป็นอย่างไร มีวิธีการสร้างเครือข่ายและทีมงานอย่างไร

สิ่งเหล่านี้ คือ สิ่งที่เพื่อน ๆ จะต้องเริ่มต้นเรียนรู้อย่างจริงจัง โดยเฉพาะในเรื่องวิธีการสร้างเครือข่ายและทีมงานนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในการทำธุรกิจเครือข่ายของเพื่อน ๆ ค่ะ

ปัญหาที่สำคัญมาก ๆ ของผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่ายแล้วประสบความล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่านั้น ก็คือ เราเรียนรู้วิธีการเข้าหาคน....แต่เรากลับไม่ได้เรียนรู้วิธีการทำให้คนเดินเข้ามาหาเราเลย....

การวิ่งเข้าหาผู้อื่น โดยไม่ตระหนักว่าตัวเองนั้นมีแรงดึงดูดเพียงพอหรือไม่ นี่แหละค่ะ คือต้นเหตุแห่งความล้มเหลวในการทำุธุรกิจเครือข่าย

ฉะนั้น สิ่งที่เพื่อน ๆ จะต้องเรียนรู้เป็นอันดับแรกในการสร้างเครือข่ายและทีมงานนั้นก็คือ วิธีการสร้างแรงดึงดูดให้กับตัวเพื่อน ๆ เอง เพื่อให้ผู้อื่นวิ่งเข้ามาหาเพื่อน ๆ เพื่อขอร่วมทำธุรกิจเครือข่ายด้วย

ซึ่งความรู้ในการสร้างแรงดึงดูดทั้งหมดนี้ ได้ถูกรวมไว้ใน E-Book ที่ชื่อว่าคัมภีร์แรงดึงดูดเรียบร้อยแล้วค่ะ

เพื่อน ๆ สามารถขอรับ E-Book ทาง Email ได้ฟรี เพื่อศึกษาวิธีการทำธุรกิจตามแผนการตลาดอย่างเป็นระบบ และถูกต้อง ได้ที่ Link ด้านล่างนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น